Dịch vụ cài đặt phần mềm diệt virut tại nhà - Giải pháp an toàn cho máy tính cá nhân

Chính thức xuất hiện từ năm 1981 trên các máy tính của Apple, Virus (máy tính) đã không ngừng được các hacker và coder phát triển liên tục, đưa ra nhiều phương thức tấn công máy tính tinh vi hơn, thời gian đầu virus máy tính vốn chỉ mang tính chất phá hoại và trêu chọc người dùng là chính, nhưng càng về sau các hacker đã chuyển sang tấn công để trục lợi, bằng nhiều cách khác nhau - Chẳng hạn : ăn trộm mật khẩu thẻ tín dụng, ăn cắp dữ liệu công ty và bán lại cho công ty đối thủ, ăn cắp dữ liệu cá nhân để tống tiền... Thiệt hại của virus gây ra không thể xem là chuyện nhỏ được nữa

Cách duy nhất để chống lại virus chính là tự bảo vệ mình, ngoài việc cẩn thận trong từng thao tác làm việc, máy tính của bạn cũng nên trang bị một phần mềm diệt virus chuyên dụng. Để làm lá chắn chống lại virus.




Nếu bạn không tự làm được hãy sử dụng dịch vụ sửa máy tính tại nhà giá rẻ nhanh chóng tiện lợi

Các phần mềm diệt virus (antivirus) thường có 2 phiên bản :

1. Phiên bản miễn phí : Đối với phiên bản dạng này các bạn sẽ được dùng miễn phí phần mềm diệt virus. Tuy nhiên như bản chất chung của bất kỳ sản phầm nào. Tiền nào thì của nấy. Các chức năng diệt virus và bảo mật của bản Free thường rất kém. Không hiệu quả cho lắm.

2. Phiên bản thương mại : Thường được đóng gói sẵn và bán theo từng năm, mức giá có thể dao động từ 100.000 Đ -> 500.000 Đ / Năm. Tùy theo uy tín của hãng và chức năng đính kèm mà giá cả khác nhau.

Nguyên Tâm Tech đề xuất nên sử dụng phiên bản thương mại !

Với kinh nghiệm nhiều năm làm về dịch vụ IT, chúng tôi nhận thấy để cho máy tính có thể hoạt động ổn định và tránh các nguy hiểm do virus gây ra. Bạn nên cài đặt phần mềm diệt virus ngay từ lần đầu sử dụng máy (mới mua máy) hoặc ngay khi vừa cài đặt lại hệ điều hành, loại bỏ khả năng bị nhiễm lại virus từ các ổ D,E hoặc USB. Và đặc biệt nên ưu tiên sử dụng các phần mềm diệt virus có tính phí. Cụ thể chúng tôi khuyên dùng Kaspersky Antivirus : Giá rẻ - Nhẹ - Diệt virus hiệu quả.

phan mem diet virus kav 2012

Với mức giá 160.000Đ / PC / Năm. Kasperky Antivirus 2012 cung cấp cho bạn đầy đủ các tính năng bảo vệ và tiêu diệt virus một cách hiệu quả nhất. Chất lượng của phần mềm được bảo đảm bởi Kaspersky, Hãng bảo mật được đánh giá tốt thứ 2 trên thế giới năm 2011.

Nếu làm 1 bài toán chi phí thì mỗi ngày bạn chỉ tốn chưa đến 500Đ (160.000 / 365 = 438 Đ) cho việc bảo vệ mình trước những nguy hiểm do virus máy tính rình rập. Đừng chủ quan, hãy thử ví dụ một ngày đẹp trời toàn bộ dữ liệu kế toán công ty trong 5 năm của bạn bỗng dưng biến mất do virus xóa. Thì thiệt hại sẽ lớn đến mức nào...?

Hiện chúng tôi cung cấp phần mềm Kaspersky Antivirus với mức giá 160.000Đ bản quyền 1 năm cho 1 máy tính, Phiên bản dành cho 3 máy tính có mức giá là 300.000Đ

Chi tiết về tính năng sản phẩm quý khách có thể xem ở đây : http://www.Kaspersky.Com/kaspersky_anti-virus



Sửa máy tính tại nhà chuyên cung cấp:

• Dịch vụ sửa máy tính tại nhà, sửa máy tính tận nơi tại Hà Nội Và TP.HCM.
• Dịch vụ bảo trì máy tính cho công ty, cơ quan, trường học, xí nghiệp.
• Dịch vụ tư vấn triển khai giải pháp mạng máy tính, giải pháp công nghệ.
• Dịch vụ thiết kế thi công hệ thống mạng máy tính, điện thoại, camera quan sát...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook
Bình luận Gooogle+